Doanh nghiệp, công ty của bạn đang có kế hoạch chuyển văn phòng? Nhưng làm sao để vận chuyển hết đồ đạc từ văn phòng cũ sang nơi mới?

 

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói có cần thiết?

Nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói ngày càng gia tăng và phổ biến tại các doanh nghiệp lớn, nhỏ. Đặc biệt là tại các thành phố lớn nơi tập trung nhiều bộ máy doanh nghiệp hoạt động. Không chỉ đơn giản là đóng gói và vận chuyển đồ đạc sang văn phòng mới, mà công việc này làm mất nhiều thời gian và công sức của mọi người trong công ty. Vì thế, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói trở thành giải pháp thay thế hiệu quả nhất.

Lựa chọn dịch vụ phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán chi phí, thời gian giúp tiết kiệm công sức và đặc biệt đảm bảo an toàn. Ngày nay, hầu hết các công ty chuyển dọn văn phòng uy tín đều có thể đáp ứng những yếu tố trên. Nhưng tùy vào nhu cầu và yêu cầu của doanh nghiệp, dịch vụ chuyển chỗ làm việc cũng đa dạng từ đại trà đến chuyên nghiệp.

Với số lượng lớn đồ sơ, đồ đạc, thiết bị, máy móc phức tạp tại văn phòng cần phải bắt buộc các nhân viên cùng nhau dọn dẹp, đóng gói mà không đủ số lượng và không có sự hướng dẫn cụ thể sẽ làm mất nhiều thời gian. Chưa kể, việc tháo lắp, đóng gói thiết bị, máy móc, tủ kệ tại văn phòng nếu như nhân viên không có tay nghề sẽ khó thực hiện được.

Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng gặp khó khăn khi tự mình di dời văn phòng vì cần tính toán và chuẩn bị sẵn phụ liệu đóng gói, dụng cụ cần thiết cũng như cả phương tiện xe tải để vận chuyển.

Trong trường hợp, đối với các doanh nghiệp có thời gian hoạt động xuyên suốt thì việc chuyển dọn sẽ phần nào làm mất thời gian và gián đoạn công việc kinh doanh.

Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ hiện nay dễ dàng tìm kiếm trên thị trường, đây sẽ là giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp bạn khi có kế hoạch chuyển sang nơi làm việc mới. Tuy nhiên, chỉ nên lựa chọn dịch vụ chuyển nơi làm việc tại các công ty chuyển dọn uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm.

 

Lựa chọn công ty chuyển dọn văn phòng TPHCM

Ngày nay, khách hàng dễ dàng bắt gặp những đơn vị chuyển dọn nhà, chuyển chỗ làm việc trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Đa số các công ty chuyển dọn đều có thể đáp ứng được yêu cầu cơ bản khi chuyển dọn văn phòng. Nhưng làm sao để phân biệt được đâu là đơn vị chuyển dọn uy tín và chuyên nghiệp? Hãy cùng điểm qua các tiêu chí sau để đánh giá chất lượng của một công ty chuyển văn phòng uy tín nhé!

 

Quy trình rõ ràng

Đầu tiên phải nhắc đến sự gọn gàng, chuyên nghiệp của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Bởi vì đội ngũ công nhân được đào tạo kỹ thuật từ trước, cùng với kinh nghiệm chuyển dọn qua mỗi dự án khác nhau nên chắc chắn đảm nhận tốt vai trò của mình. Bên cạnh đó, sự chuyên nghiệp được thể hiện qua quy trình chuyển dọn chỉnh chu, cách sắp xếp công nhân, giám sát nhằm đảm bảo không có sự sai sót.

Khi liên hệ với các đơn vị chuyển văn phòng, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể và được thông báo rõ ràng về quy trình làm việc. Tùy vào mỗi trường hợp khác nhau, công ty chuyển dọn sẽ sắp xếp quy trình phù hợp cho khách hàng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, công ty chuyển dọn phải có trách nhiệm tư vấn cụ thể, rõ ràng cho bạn.

 

Trang thiết bị luôn đầy đủ và hiện đại

Chọn dịch vụ chuyển công sở tại các công ty chuyên nghiệp bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trang thiết bị, phương tiện vận chuyển. Bởi sự đầu tư cho phụ liệu, trang thiết bị là điều cần thiết để cải thiện chất lượng dịch vụ.

Ví dụ như thùng carton, thùng nhựa phải được thiết kế có kích thước phù hợp, chất lượng tốt để đóng gói hồ sơ, máy móc. Các loại máy khoan, dụng cụ tháo lắp luôn được chuẩn bị sẵn. Phương tiện vận chuyển đa dạng từ xe thùng, xe tải, xe tải đi vào các hầm xe thấp và phải đảm bảo an toàn cho đồ đạc của khách hàng. 

 

Tinh thần trách nhiệm

Đối với các công ty chuyển dọn văn phòng, bên cạnh việc quan tâm về về chất lượng dịch vụ, các khách hàng cũng sẽ đánh giá về tinh thần làm việc trách nhiệm. Vì thế, một đơn vị chuyển văn phòng chuyên nghiệp sẽ luôn cải thiện chất lượng song song với tinh thần trách nhiệm. Tinh thần trách nhiệm này thể hiện qua quá trình thi công chuyển dọn, qua từng vị trí nhân viên và qua cách họ làm việc với khách hàng.

Lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng TPHCM uy tín bằng cách đánh giá thái độ và tinh thần trách nhiệm của các công ty chuyển dọn khi làm việc. Các khách hàng sẽ tin tưởng hơn vào những công ty đưa ra lời cam kết rõ ràng, bởi đây là một phần của tinh thần trách nhiệm.

 

Giá cả rõ ràng

Giá của dịch vụ chuyển văn phòng dao động lớn trên thị trường tùy vào mỗi công ty. Tuy nhiên, tại những công ty chuyển chỗ làm việc uy tín, bảng báo giá luôn được liệt kê rõ ràng và dựa trên thống kê thực tế.

Bên cạnh đó, bạn nên trao đổi rõ về các khoản phí có thể phát sinh để tránh trường hợp bị thu thêm những loại phí khác chưa được đề cập đến. Kiểm tra kỹ báo giá hợp đồng vận chuyển là điều cần thiết, nếu bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với đơn vị chuyển dọn đó.

 

Đảm bảo an toàn

Khi thuê dịch vụ chuyển dọn bên ngoài thì đồ đạc của mình có được đảm bảo an toàn không?

Lựa chọn những đơn vị chuyển dọn có nhiều năm hoạt động giúp bạn an tâm hơn về vấn đề này. Bởi những đơn vị này đều có kinh nghiệm chuyển dọn cho nhiều dự án khác nhau nên đã có kinh nghiệm xử lý tốt trong mọi trường hợp chuyển dọn văn phòng.

Ngoài ra, chất lượng dịch vụ chuyển dọn văn phòng tại Vinamoves cũng phụ thuộc vào chất lượng phụ liệu cho việc đóng gói. Để đảm bảo về tiêu chuẩn an toàn, chuyển dọn Vina trang bị nhiều phụ liệu đóng gói như thùng carton đựng hồ sơ, thiết bị, thùng nhựa để đựng thiết bị quan trọng, dễ hư hỏng, tấm foam, mềm, mút xốp, màng PE, giấy gói để bao bọc đồ dùng được an toàn trong quá trình vận chuyển.

chuyển văn phòng-phụ liệu

 

Cam kết của công ty chuyển dọn Vinamoves

Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng TPHCM, chúng tôi mang đến sự hài lòng và nhận được sự tin tưởng của khách hàng với những cam kết từ chuyển dọn Vina.

Trong quá trình chuyển dọn, Vinamoves cam kết sự rõ ràng, minh bạch khi thống kê danh sách sát thực với báo giá. Thứ hai, chuyển dọn Vina nhận ra sự chính xác khi vận chuyển số lượng lớn hồ sơ, thiết bị văn phòng và điều quan trọng đối với các doanh nghiệp. Nhờ việc áp dụng phương pháp phân loại đánh dấu bằng nhãn dán, chúng tôi dễ dàng quản lý, kiểm kê đồ dùng của tất cả nhân viên trong doanh nghiệp đối tác.

cam kết khi chuyển văn phòng

Bên cạnh đó, dịch vụ chuyển dọn của Vinamoves chỉnh chu trong từng khâu đóng gói, bao bọc nên đảm bảo với khách hàng về sự an toàn khi vận chuyển. Để làm được điều đó, Vinamoves đã tập trung vào chất lượng phụ liệu đóng gói và đào tạo kỹ thuật cho tất cả nhân viên thi công.

Cuối cùng, chúng tôi cam kết bồi thường thiệt hại về tài sản của khách hàng nếu trong quá trình đóng gói, vận chuyển và lắp đặt xảy ra bất kỳ hư hỏng, thất lạc nào.

 

Bảng giá tham khảo dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại TPHCM

Chuyển dọn Vina có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giá chuyển dọn văn phòng trọn gói tốt nhất tại TPHCM và khu vực lân cận. Chính vì vậy chúng tôi tin rằng mình luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng và đối tác.

Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ Vinamoves bao gồm phí vận chuyển, phí bốc xếp hàng hóa, đồ dùng và một vài chi phí khác.

  • Chi phí đóng gói, bốc xếp: sắp xếp số lượng công nhân tùy theo số lượng vật dụng.

  • Chi phí tháo dỡ, lắp đặt: sắp xếp số lượng kỹ thuật viên tùy theo số lượng vật dụng cần tháo lắp.

  • Chi phí vận chuyển: tính theo đơn giá xe tải. Các loại xe tải thường dùng như xe thùng kín 900kg, xe 1,5 tấn, xe 2,5 tấn, xe chui hầm.

  • Chi phí phí phụ liệu: tính theo đơn vị thùng carton, màng PE, màng bong bóng, giấy gói.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ đội ngũ nhân viên tư vấn của Vinamoves qua hotline hoặc website để được tư vấn thông tin bảng giá dịch vụ chuyển công sở trọn gói.

báo giá vận chuyển văn phòng

Lưu ý: Báo giá thực tế sẽ có sự điều chỉnh tùy thuộc vào số lượng đồ đạc, khung giờ vận chuyển, khoảng cách, địa điểm,... Tuy nhiên chuyển dọn Vina cam kết sẽ báo giá chính xác ngay khi khảo sát và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Để biết chính xác và chi tiết giá vận chuyển văn phòng trọn gói cho từng doanh nghiệp vui lòng liên hệ Hotline 1800 9224. Đây là tổng đài miễn phí của Vinamoves, bạn sẽ không tốn phí khi liên hệ và được tư vấn chi tiết nhất.

 

Làm thế nào để nhận báo giá dịch vụ chuyển dọn văn phòng tại Vinamoves

Dịch vụ chuyển dọn văn phòng uy tín được Vinamoves cung cấp đến các khách hàng doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và ở các tỉnh thành khác. Mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng, an toàn và làm hài lòng khách hàng là phương châm trong suốt 15 năm hoạt động của chuyển dọn Vina.

Nếu doanh nghiệp bạn đang có kế hoạch chuyển văn phòng hãy liên hệ ngay với chuyển dọn Vina để nhận báo giá sớm nhất. Hiện nay, chuyển dọn Vina có các kênh tiếp nhận thông tin khách hàng qua hotline 1800 9224, website và fanpage Vinamoves. Đội ngũ nhân viên tư vấn Vinamoves đã sẵn sàng trao đổi với bạn.

Sau khi cung cấp thông cho chúng tôi, quý khách hàng sẽ được trao đổi trực tiếp với nhân viên khảo sát và được hẹn lịch khảo sát. Tùy vào từng trường hợp cụ thể, chuyển dọn Vina sẽ lập báo giá và gửi về cho khách hàng.

 

Các đối tác của Vinamoves

Ngoài dịch vụ chuyển công sở, Vinamoves còn phát triển các dịch vụ liên quan như chuyển dọn nhà ở, hoàn trả mặt bằng văn phòng, cho thuê kho lưu trữ hồ sơ. Vì thế, chuyển dọn Vina nhận được sự tin tưởng cao đến từ các đối tác doanh nghiệp, tập đoàn lớn nhỏ.

Tham khảo dự án của các đối tác doanh nghiệp mà Vinamoves từng hợp tác thực hiện ngay bên dưới.

du-an-truyen-hinh-viet-namdu-an-benh-vien-vung-taudu-an-momo  

 

du-an-cong-ty-vien-thong-fptdu-an-yeah1du-an-shopee-viet-nam

 

Tổng kết lại, với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, Vinamoves mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như tiết kiệm thời gian, sức lực và chi phí. Bên cạnh đó, cũng đảm bảo an toàn cho đồ đạc và trang thiết bị, giảm thiểu rủi ro và các vấn đề phát sinh trong quá trình di chuyển.

Chúng tôi rất mong được hợp tác cùng các khách hàng doanh nghiệp để đem đến những trải nghiệm tốt nhất trong việc di dời văn phòng và các dịch vụ liên quan. Hãy liên hệ với Vinamoves để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Quý khách hàng có thể gọi trực tiếp qua hotline (free) 1800 9224 hoặc nhắn tin tại website Vinamoves và fanpage của Vinamoves!

 

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng tại TPHCM:

  • Tôi cần chuẩn bị những gì trước khi chuyển dọn văn phòng?

Để công tác chuyển văn phòng được thực hiện đúng kế hoạch, các doanh nghiệp cần chuẩn bị kỹ lưỡng. Bao gồm:

- Lập kế hoạch: Hãy lập kế hoạch cụ thể về quá trình chuyển dọn, bao gồm thời gian, chi phí và nguồn lực. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo rằng mọi thứ đều được chuẩn bị sẵn sàng khi bắt tay vào việc chuyển dọn văn phòng.

- Xác định các món đồ cần chuyển: bao gồm tài liệu, thiết bị và nội thất. Sau đó, đánh dấu và phân loại để bạn có thể đưa chúng vào đúng vị trí ở văn phòng mới.

- Thuê dịch vụ vận chuyển: Hãy tìm kiếm và thuê dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp và uy tín để đảm bảo các vật dụng sẽ được chuyển đến văn phòng mới một cách an toàn và nhanh chóng.

- Thông báo cho đối tác và khách hàng: thông tin đổi văn phòng và địa chỉ mới.

- Kiểm tra thiết bị và kết nối mạng: tại văn phòng mới để chắc chắn rằng mọi thứ sẽ hoạt động tốt sau khi bạn chuyển đến văn phòng mới.

- Sắp xếp tại văn phòng mới: về không gian, đồ dùng, cách bố trí tại văn phòng mới cần được chuẩn bị hoàn tất để giúp công ty sau khi dời văn phòng có thể bắt tay vào công việc ngay.

Vậy, khi có kế hoạch chuyển sang văn phòng mới bạn cần thực hiện các công việc như:

- Tìm hiểu và chọn một dịch vụ vận chuyển đáng tin cậy: Trước khi thuê dịch vụ, hãy nghiên cứu và tìm hiểu về các dịch vụ vận chuyển văn phòng khác nhau. Hãy chọn một đơn vị đáng tin cậy, có kinh nghiệm và giấy phép kinh doanh đầy đủ.

- Đặt lịch trước: tính toán thời gian cho quá trình vận chuyển và đặt lịch hẹn với đơn vị chuyển dọn.

- Chuẩn bị và đóng gói những món đồ cá nhân: các nhân viên có thể tự thu xếp đồ dùng cá nhân của mình trước, ngoài ra những món đồ, hồ sơ quan trọng quý công ty có thể tự đóng gói trước theo sự hướng dẫn của đơn vị vận chuyển.

- Giao thông và đỗ xe: Kiểm tra các tuyến đường vận chuyển, khu vực đỗ xe, chuyển hàng hóa trước khi vận chuyển, công đoạn này sẽ được các đơn vị chuyển dọn hỗ trợ bạn.

 

  • Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Vinamoves có những loại xe nào để di chuyển?

Hiện nay, đơn vị chuyển dọn Vinamoves luôn có sẵn hệ thống xe tải, taxi tải chuyên vận chuyển hàng hóa, đồ đạc. Bao gồm xe 1,5 tấn, 2,5 tấn, xe thùng kín 900kg, xe chui hầm, xe trung chuyển trong giờ cấm. Từ đó, đáp ứng nhu cầu chuyển hồ sơ, tài liệu, các thiết bị văn phòng như máy tính, máy in, máy photo và các món đồ cồng kềnh như bàn, ghế, tủ, kệ.

 

  • Tôi cần đóng gói đồ đạc của mình như thế nào để đảm bảo an toàn khi chuyển?

Khi thuê dịch vụ chuyển dọn tại Vinamoves, bạn có thể yêu cầu đóng gói đồ đạc để đảm bảo an toàn khi chuyển dọn. Ngoài ra, chuyển dọn Vina cũng sẽ hướng dẫn, cung cấp thùng carton cho khách hàng chuyển dọn văn phòng để tự sắp xếp đồ đạc cá nhân.

Phụ liệu đóng gói tại chuyển dọn Vina hỗ trợ trong quá trình chuyển dọn giúp đồ đạc của khách hàng được bảo quản cẩn thận nhất. Khi đóng gói như vậy, sẽ cần rất nhiều những phụ liệu như thùng carton, màng PE, bubble wrap, mút xốp, băng keo. Tất cả phụ liệu đạt chất lượng sẽ được Vinamoves chuẩn bị và kiểm tra trước khi đóng gói đồ đạc cho khách hàng.

 

  • Tôi có thể yêu cầu dịch vụ chuyển đồ đến nơi mới vào ngày cuối tuần hay ngày lễ không?

Với lịch làm việc xuyên suốt, các công ty khi muốn di dời địa điểm cũng sẽ dự tính, lên kế hoạch cụ thể. Trong nhiều trường hợp, các công ty chỉ thuận tiện chuyển dọn vào những ngày cuối tuần, ngày nghỉ để không làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động.

Dịch vụ chuyển dọn Vinamoves hỗ trợ khách hàng 24/7 và thực hiện chuyển dọn mỗi ngày, không nghỉ ngày lễ. Vì thế, quý khách hàng có thể thoải mái hơn khi lên kế hoạch chuyển dọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với tình hình kinh doanh của mình.

 

  • Tôi có thể yêu cầu dịch vụ lắp đặt lại đồ đạc tại văn phòng mới không?

Dịch vụ lắp đặt tại văn phòng mới được nhiều khách hàng doanh nghiệp yêu cầu hiện nay. Khi chuyển dọn sang văn phòng mới hoàn tất tuy nhiên với các món nội thất, thiết bị phức tạp cần có kỹ thuật viên thực hiện lắp đặt đúng.

Với gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Vinamoves sẽ hỗ trợ khách hàng cả khâu lắp đặt tại văn phòng mới. Vì thế, khi thực hiện khảo sát, nhân viên Vinamoves sẽ trao đổi trực tiếp và nắm bắt tất cả nhu cầu của khách hàng.

 

  • Tôi có thể yêu cầu dịch vụ chuyển văn phòng vận chuyển các vật dụng đặc biệt như máy tính, thiết bị điện tử không?

Đối với những vật dụng trong văn phòng cần chuyển dọn, Vinamoves sẽ thống kê tất cả bao gồm thiết bị điện tử, máy tính, két sắt để dễ dàng quản lý. Bên cạnh đó, khi đóng gói những thiết bị này, chuyển dọn Vina sẽ trang bị phụ liệu đầy đủ, bao bọc đúng kỹ thuật để bảo đảm an toàn nhất.

Khi có nhu cầu chuyển văn phòng chuyên nghiệp giá rẻ tại TPHCM, vận chuyển số lượng lớn thiết bị trong văn phòng, hãy liên hệ ngay với Vinamoves để được hỗ trợ tận tình!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Trụ sở chính: B6 Khu Biệt Thự, Thanh Đa, Phường 27, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

  • VPĐD: 247 Lê Văn Thịnh, Phường Cát Lái, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

  • Hotline: 098 278 88 80 - 028 6258 9547 - 028 6258 9548 - 1800 9224

  • Email: info@vinamoves.com

  • Website: https://www.vinamoves.vn

 

Dịch vụ khác

Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói Uy Tín TPHCM

Vinamoves là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh với hơn 15 kinh nghiệm, đội ngũ chuyên nghiệp, tay nghề cao, am hiểu kỹ thuật nên việc đóng gói và tháo lắp được thực hiện nhanh chóng, an toàn nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Thanh lý nội thất

Thanh lý nội thất là giải pháp được nhiều cá nhân hay tổ chức lựa chọn trong quá trình di chuyển nhà, văn phòng hay mua những đồ dùng mới trong khi những đồ cũ vẫn còn dùng được.

Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Trọn Gói Chuyên Nghiệp TPHCM

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp của Vinamoves với hơn 15 năm kinh nghiệm, hỗ trợ chuyển văn phòng nhanh chóng và an toàn tại TP HCM và các tỉnh thành khác, được các khách hàng, đối tác lớn đánh giá cao.

Lưu trữ hồ sơ

Không chỉ riêng thời điểm hiện tại mà hầu như ở mọi lúc, ở mọi ngành nghề thì việc tự mình lưu hồ sơ hoặc thuê dịch vụ bên ngoài luôn là vấn đề hết sức quan trọng đối với mọi doanh nghiệp. Bởi vì điều này nếu như doanh nghiệp không biết cách sắp xếp thì sẽ dẫn đến những chậm trễ trong quá trình xử lý và vận hành.

Tháo dỡ và hoàn trả hiện trạng, mặt bằng văn phòng

Dịch vụ hoàn trả hiện trạng văn phòng, tháo dỡ mặt bằng văn phòng của Vinamoves có chất lượng và thời gian thực hiện thuộc top đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi là đơn vị chuyên tháo dỡ và hoàn trả hiện trạng, mặt bằng văn phòng, cửa hàng, showroom với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm, thi công chuyên nghiệp, nhanh gọn.

Cho thuê kho

Kho lưu trữ đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh, bảo quản và vận chuyển hàng hóa. Doanh nghiệp sở hữu một vị trí kho thuận lợi góp phần tích cực vào quá trình giao hàng, chi phí vận chuyển, giá sản phẩm và nhiều yếu tố khác.

Vận chuyện quốc tế

Khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tphcm tại VINAMOVES chúng tôi, các bạn sẽ có được sự an tâm hoàn toàn nhờ vào thế mạnh của công ty chúng tôi...
18009224 (Free)