01/11/2019 05:16:00 AM

Thông báo thay đổi địa chỉ công ty vô cùng quan trọng để nhà nước Việt Nam có thể nắm bắt được tình hình hoạt động của công ty cũng như bảo vệ được quyền lợi cũng như nghĩa vụ của doanh nghiệp.

Khi công ty muốn vận chuyển văn phòng làm việc đến địa chỉ mới không phải cứ như như chuyển nhà chỉ cần chuyển đến và sinh sống bình thường, Việc chuyển văn phòng công ty phức tạp hơn rất nhiều với nhiều thủ tục pháp lý cần thực hiện để thông báo di dời trụ sở làm việc của văn phòng tới nơi ở mới cũng như thông báo cho các khách hàng của công ty. hãy cùng Vinamoves tìm hiểu thêm về mẫu thông báo thay đổi địa chỉ công ty nhé.

Vì sao cần gửi thông báo khi chuyển văn phòng?

chuyen-van-phong-chuyen-nghiep

Thông báo đổi địa chỉ công ty có 2 loại thông báo mà công ty nếu muốn thay đổi nơi làm việc cần phải thực hiện tốt. Một là thông báo thay đổi địa chỉ văn phòng công ty tại chi cục thuế để có thể được cấp phép và chấp thuận thay đổi địa chỉ nơi đặt văn phòng làm việc. Việc này nhằm mục đích được nhà nước công nhận địa chỉ làm việc mới, tránh cho những tranh cãi pháp lý về việc kinh doanh có thể ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và uy tín của công ty.

 

Hai là mẫu thông báo thay đổi địa chỉ công ty gửi khách hàng để giúp cho công ty có thể thông báo đến cho khách hàng của mình văn phòng công ty đã đến địa chỉ mới. Giúp tránh cho việc khách hàng tìm không thấy được công ty dẫn đến việc mất đi khách hàng quan trọng.có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và doanh thu của doanh nghiệp.

 

Thông thường việc gửi thông báo chuyển văn phòng của một công ty khi muốn chuyển đến địa chỉ mới nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi và nghĩa vụ của công ty khi hoạt động ở địa chỉ mới cùng với việc giữ chân khách hàng của doanh nghiệp để cho khách hàng có thể biết đến vừa lựa chọn công ty của mình.

>>>Tham khảo:

Mẫu thông báo chuyển văn phòng cần lưu ý gì?

mau-thong-bao-chuyen-van-phong

Việc gửi thông báo chuyển văn phòng vô cùng quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình hoạt động cũng như doanh thu kinh doanh sau này khi công ty chuyển đến địa chỉ văn phòng mới. Do đó mà cần phải lưu ý những yếu tố sau đây để có thể hoàn thành được một mẫu thông báo chuyển địa điểm tốt nhất để thông báo đến cơ quan thuế và khách hàng của mình.

Nội dung

Thông thường thì một mẫu thông báo thay đổi địa chỉ công ty gửi khách hàng sẽ có những nội dung cơ bản như sau để phù hợp nhất gửi cho các khách hàng hay đối tác làm ăn của công ty. doanh nghiệp của mình.

 

Theo Vinamoves tùy vào mức độ trang trọng mà công ty hay doanh nghiệp của bạn gửi cho khách hàng hay đối tác của mình mà sẽ có thể lựa chọn thêm vào biểu tượng , logo của công ty, tiêu ngữ, hay những thông tin cơ bản của công ty hay doanh nghiệp của bạn được thêm vào mẫu thông báo.

 

Lý do chuyển văn phòng của công ty đến địa chỉ mới của công ty cho khách hàng hay đối tác được biết đến như: Thuận tiện cho khách hàng có thể đến công ty, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy văn phòng công ty, mở rộng quy mô kinh doanh,...

 

Đặc biệt cần lưu ý trong thông báo chuyển địa điểm làm việc hãy ghi rõ địa chỉ cũ và địa chỉ mới của văn phòng làm việc của công ty để tránh cho khách hàng hay đối tác có thể tránh bị nhầm lẫn khi đến văn phòng của công ty.

mau-thong-bao-chuyen-van-phong-khac

 

Trong thông báo chuyển văn phòng làm việc của công ty hãy nhớ thêm vào mục thời gian bắt đầu làm việc chính thức tại văn phòng mới. Như vậy sẽ tránh được việc khách hàng không biết thời gian làm việc chính thức của công ty ở địa chỉ mới mà đến địa chỉ cũ thì rất mất thời gian cho khách hàng và đối tác kinh doanh.

 

Thêm những thông tin cơ bản của công ty như số điện thoại liên hệ, Email, Fax, Website của công ty,... nếu có thay đổi hãy thêm vào thông báo chuyển địa điểm để cho khách hàng hay đối tác có thể biết và truy cập hay liên hệ đúng công ty, doanh nghiệp của mình.

 

Cuối cùng chính là lời cảm ơn chân thành của công ty đối khách hàng, đối tác kinh doanh đã luôn quan tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ, mua bán hay hợp tác kinh doanh. Cùng đồng hành với công ty trong chặng đường phát triển kinh doanh của doanh nghiệp của bạn.

 

Đối với việc thông báo chuyển địa điểm công ty cho chi cục thuế thì sẽ có một mẫu thông báo được quy định rõ ràng và hợp lệ nhất trong việc thông báo chuyển văn phòng nên công ty của bạn chỉ việc thực hiện theo mẫu có sẵn là được.

Hình thức thông báo

mau-thong-bao-gui-cho-khach-hang

Về hình thức thông báo chuyển địa điểm kinh doanh thì công ty, doanh nghiệp của bạn có thể thực việc soạn thảo một công văn có chữ ký và con dấu của công ty và gửi đến cho khách hàng của mình. Nếu được thì bạn có thể tạo một form thông báo đơn giản nhưng vẫn đầy đủ chi tiết với các mục chính để tạo sự đẹp mắt nhưng không qua nổi bật để gửi đến khách hàng hay đối tác của mình.

 

Mẫu thông báo chuyển văn phòng có thể linh hoạt thay đổi tùy theo yêu cầu của công ty cũng như có thể tạo một mẫu thông báo đẹp mắt phù hợp với định hướng phát triển kinh doanh của công ty hay doanh nghiệp của bạn.

 

Còn đối với mẫu thông báo thay đổi địa chỉ văn phòng gửi cho chi cục thuế thì bạn nên thực hiện đúng theo mẫu được quy định để có thể hoàn thành tốt việc thông báo đổi địa chỉ công ty cho chi cục thuế.

mau-thong-bao-chuyen-van-phong-tham-khao

Các kênh thông báo

Thông báo chuyển văn phòng công ty của doanh nghiệp sẽ có nhiều hình thường thông báo khác nhau mà công ty có thể lựa chọn sử dụng. Có những dạng hình thức thông báo như: Đăng thông tin chuyển văn phòng lên website của công ty của mình, Gửi email đến cho từng đối tác hay khách hàng của công ty mình.

Có thể liên hệ điện thoại để thông báo thay đổi địa chỉ với các đối tác hay khách hàng, Thông báo trên các diễn đàn hay mạng xã hội phổ biến hiện nay như fanpage facebook, twitter, zalo,.... Hoặc có thể dán thông báo thay đổi địa chỉ ở bên ngoài văn phòng cũ để cho khách hàng hay đối tác biết được.

Một số mẫu thông báo chuyển văn phòng

Dưới đây là một số mẫu thông báo chuyển văn phòng công ty cho khách hàng, đối tác hay chi cục thuế để cho công ty hay doanh nghiệp của bạn có thể tham khảo và lựa chọn sử dụng cho mẫu thông báo thay đổi địa điểm văn phòng của mình.

giay-chuyen-dia-chi-nop-cuc-thue

 

Trên đây là những thông tin và mẫu thông báo chuyển văn phòng mới nhất mà bạn có thể lựa chọn tham khảo hay sử dụng cho mẫu thông báo của công ty hay doanh nghiệp của mình để cho khách hàng, đối tác biết đến địa chỉ văn phòng làm việc mới nhé.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: B6 Khu biệt thự Thanh Đa, P. 27, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

VPĐD: 247 Lê Văn Thịnh, Phường Cát Lái, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 098 278 88 80 - 0286 258 9547 - 0286 258 9548 - 1800 9224

Email: info@vinamoves.com

Website: https://www.vinamoves.vn

 
Tag
18009224 (Free)