01/11/2019 05:16:00 AM

Việc thay đổi địa điểm văn phòng là một trong những việc khá phức tạp trải qua rất nhiều thủ tục, quy trình pháp lý.Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp đến cho các độc giả 2 mẫu thông báo chuyển văn phòng hay thông báo về việc chuyển địa điểm cũ của công ty sang một nơi mới.
 

Một mẫu được soạn thảo với chức năng gửi đến chi cục thuế liên quan đến các thủ tục kê khai. Mẫu còn lại thông tin đến các quý khách hàng, đối tác của doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo.
 

Thông báo chuyển địa điểm văn phòng
 

Tham khảo mẫu thông báo chuyển văn phòng

 

Kê khai với chi cục thuế


Mỗi doanh nghiệp khi đăng ký với cục thuế đều được đăng ký đầy đủ với tên công ty, địa chỉ công ty, loại hình kinh doanh của công ty từ đó cục thuế sẽ đưa cho mã số thuế cho công ty đó,  và các hóa đơn hợp lệ để công ty có thể sử dụng, do đó mỗi công ty chỉ được sử dụng một địa điểm làm trụ sở của mình, nếu muốn thay đổi trụ sở của công ty bạn cần làm thông báo thay đổi trụ sở và gửi lên cơ quan thuế của nhà nước chờ phê duyệt.
 

Tham khảo kiến thức khác:

Thông báo chuyển văn phòng rộng rãi đến mọi người để thuận tiện hơn trong kinh doanh.
 

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

THÔNG BÁO

(V/v thay đổi trụ sở chính công ty)

 

Kính gửi: - Cục thuế Thành Phố Hồ Chí Minh

                - Chi cục thuế quận Tân Phú

Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CP TM VÀ DỊCH VỤ LEADGLE 

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số:... do Phòng đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch Đầu Tư cấp ngày ..../...../2019

Địa chỉ trụ sở hiện tại: Số nhà......, đường......, phường........, quận/huyện......., Thành Phố.....

Mã số thuế: ...... do cục Thuế Hồ Chí Minh cấp vào ngày...../...../2019

Đơn vị chi cục thuế: Chi cục thuế quận.....

Địa chỉ trụ sở chính mới: Số nhà......, đường......, phường........, quận/huyện, Thành Phố,...

Căn cứ vào điều 35 Nghị định số 43/2019/ND-CP ngày 15/04/2010 về đăng ký doanh nghiệp: “ Trước khi đăng ký thay đổi địa chỉ trụ sở chính, doanh nghiệp phải thực hiện các thủ tục với cơ quan thuế liên quan đến chuyển địa điểm theo quy định của pháp luật về thuế”.

Vậy Doanh nghiệp làm công văn trên vui lòng thông báo với  Quý cơ quan nhà nước nhằm tạo điều kiện cho Doanh nghiệp nhanh chóng thực hiện việc kê khai , nộp thuế trên địa bàn quản lý mới.

 

 Xin trân trọng cảm ơn

TP.HCM, ngày..... tháng....năm 2019

 Đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp

 Giám Đốc

 

Mẫu thông báo chuyển văn phòng công ty nhất thiết phải trình bày rõ các thông tin chi tiết của tổ chức đó là tên doanh nghiệp,giấy phép kinh doanh được cấp bởi tổ chức nào , mã số thuế của công ty và cơ quan thực hiện nghĩa vụ đó, các thông tin này phải đảm bảo được tính trung thực, chính xác để khi cần có thể đối chiếu lại.
 

Tham khảo: Văn phòng cho thuê hạng b quận 3
 

Điều quan trọng nhất trong mẫu công văn thông báo thay đổi địa chỉ trụ sở người làm thông báo cần phải nêu rõ địa điểm mới được di chuyển tới và địa điểm cũ hiện tại đang đặt công ty, với nguyên nhân thay đổi trụ sở của công ty là gì, sau khi thay đổi doanh nghiệp muốn được nộp thuế và chịu sự quản lý với một chi cục thuế khác trên địa bàn mà doanh nghiệp đã chuyển đến.
 

Cuối mẫu thông báo doanh nghiệp phải cam kết thực hình đúng và đầy đủ nghĩa vụ của mình đối với luật pháp nhà nước, chịu toàn bộ trách nhiệm về những gì đã kê khai.Việc tiến hành thay đổi địa điểm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình kinh doanh hiện tại của doanh nghiệp, vì vậy đừng quên phải có thư thông báo chuyển văn phòng công ty tới mọi người trước khi việc này diễn ra.
 

Mẫu thư thông báo chuyển văn phòng đến với khách hàng
 

Thông báo đến khách hàng địa văn phòng mới.

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

TP HCM , ...... , ngày … tháng … năm …

THÔNG BÁO

(V/V THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ CÔNG TY )

Thông báo xin gửi đến tất cả quý khách hàng, đối tác và các cổ đông công ty

Doanh nghiệp A chúng tôi …. Xin trân trọng thông báo có sự thay đổi đến quý khách hàng, đối tác và cổ đông về việc thay đổi địa điểm kinh doanh của công ty (địa chỉ công ty) …  Thông báo chi tiết như sau:

…………… (ĐƠN VỊ KINH DOANH)...............

       Địa chỉ văn phòng kinh doanh hiện tại ( cũ):

       Địa chỉ cũ: ………………..

       Địa chỉ văn phòng kinh doanh mới:

       Địa chỉ mới: ….

Bắt đầu từ  thời điểm ngày … tháng … năm …, doanh nghiệp ABC chúng ta đã quyết định thay đổi địa điểm công ty sang một vị trí khác nhằm mục đích sao cho thuận tiện nhất cho các quý khách hàng và đối tác. Mọi thông tin chi tiết xin quý vị vui lòng liên hệ tại số hotline: xxx.xxx.xxx hoặc đến trực tiếp địa chỉ văn phòng mới.

Mục đích của thông báo sẽ thay thế cho các công văn, thư tín kính gửi đến quý khách hàng và đối tác. Chắc chắn rằng mọi hoạt động, giao dịch hiện tại vẫn không có gì thay đổi. Rất cảm ơn quý khách hàng, đối tác và các cổ đông đã luôn tin tưởng và gắn bó với công ty trong thời gian vừa qua

Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ, hợp tác tốt hơn trong thời gian sắp tới của quý khách hàng, đối tác, cổ đông…

Trân trọng cảm ơn và kính chúc sức khỏe!

 

NGƯỜI ĐẠI DIỆN

THEO PHÁP LUẬT CỦA CÔNG TY

(Ghi rõ chức danh, họ tên, ký, đóng dấu)

 

Vinamoves vừa cung cấp đến cho bạn 2 mẫu thông báo chuyển văn phòng, hy vọng có thể giúp được bạn dễ dàng hơn trong quá trình làm các hồ sơ thủ tục chuyển văn phòng.
 

Vinamoves là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói uy tín tại TPHCM. Khi các bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thông tin cụ thể về dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Trụ sở chính: B6 Khu biệt thự Thanh Đa, P. 27, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • VPĐD: 247 Lê Văn Thịnh, Phường Cát Lái, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

  • 098 278 88 80 - (+84)28 6258 9547 - (+84)28 6258 9548 - 1800 9224

  • info@vinamoves.com

 

Biên tập: Nguyên Thoại

Nguồn https://www.vinamoves.vn/

Tag
18009224 (Free)